เที่ยวคนเดียวก็ได้ !! 6 ไอเดียถ่ายรูปเองเวลาไปเที่ยวคนเดียว "Alone Travel" Art มาก รูปสวยมาก

 

สวัสดีค่าสาวๆทุกคน เดี๋ยวนี้ความโสดมันเป็นโรคติดต่อหรือเปล่า หันไปทางไหนก็เจอแต่คนโสด ไปเที่ยวคนเดียวแบบโสดๆ มันไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วนะเออ เวลาที่เราไปเที่ยวคนเดียวแล้วพกกล้องไปด้วย ไม่จำเป็นต้องมีตากล้องส่วนตัวแล้วจ่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ 10 ไอเดียถ่ายรูปเองเก๋ๆแบบฉบับสาวโสด เที่ยวคนเดียว "Alone Travel" สิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องมีคือกล้องถ่ายรูป ขาตั้งกล้อง และความอาร์ท ความรู้เรื่องมุมกล้องนิดๆหน่อยก็ได้ เรื่องแบบนี้มันฝึกกันได้ ถ้าพร้อมแล้วไปดู 10 ไอเดียที่เรานำมาฝากกันค่ะ


1.นั่งรถไฟไปเที่ยวก็ต้องถ่ายรูปอาร์ตๆ

ถ้าเรานั่งรถไฟไปเที่ยวแล้วบรรยายบนรถไฟไม่ได้หนาแน่นไปด้วยคน หรือรบกวนใคร เราก็ใช่พื้นที่ถ่ายรูปซะเลย มองหามุมดีๆสวยๆแล้วตั้งกล่องโพสท่าอาร์ทๆเริ่ดๆ


2.นั่งกินข้าวคนเดียวชิลล์ๆ

ขาดไม่ได้เลยกองทัพต้องเดินด้วยท้อง หาแวะร้านอาหารสวยๆชิลล์นั่งเล่นเพลินๆ ยิ่งร้านไหนมีวิวนะ เก๋กู้ดมากค่า พกขาตั้งกล้องไปด้วยอยู่แล้ว สบ๊ายยย


3.ไปเที่ยวทะเล

นอกจากจะถ่ายรูปกับทะเลแล้ว เรามาหาโพสท่าที่ชิลล์เก๋ๆ เที่ยวคนเดียวก็มีความสุขได้ อย่างเช่นการนอนอ่อนหนังสือชิลล์ๆ อ่ะเริ่ดดด


4.ไม่พร้อมถ่ายหน้า

ถ้าเราไปเทียวน้ำตก ทะเลหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ ณ เวลานั้นเราไม่พร้อมไม่สวย ไม่อยากถ่ายรูปเลลย ก็ถ่ายขากับวิวสวยๆก็เริ่ดนะจ้า


5.ทุ่งหญ้าสวยๆ

จะโพสท่าไหนก็เริ่ด จะนั่งสวยๆภาพก็ยังเริ่ด เลือกมุมกล้องให้เป็น กดตั้งเวลาถ่ายให้ทัน โอ๊ยยยดี


6.พกไม้เซลฟี่

นอกจากขาตั้งกล้องแล้วสิ่งที่เราควรพกเวลาไปเที่ยวคนเดียวก็คือไม้เซลฟี่ สะดวก รวดเร็ว ไปได้ทุกที่จริงๆค่า


7.เลือกมุมกล้องสำคัญมากๆ

การเลือกมุมกล้องเป็นสิ่งสำคัญ ค่อยๆเรียนรู้ๆ ถ่ายรูปบ่อยๆเราจะได้รู้ว่าถ่ายแบบไหนยังไงถึงจะดี


https://www.gangbeauty.com/variety/iPNNlLwCNbz

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ