ตี๋อ้วน สุดทน ฝากถึงครอบครัว น้องทีน หลังจะขอรับบริจาคเงินช่วยงานศพ

 

     ถือเป็นข่าวเศร้าไปทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว กับการจากไปของ น้องทีน หรือ นายสดายุ ศุภผลศิริ เจ้าของร้าน "อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด" เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตสุดลำบากอยู่กับย่า ก่อนจะมีผู้ใจบุญมาให้ความช่วยเหลือและให้ที่อยู่อาศัย จนสามารถเปิดร้านขายอาหาร ซึ่งน้องทีนได้จากไปเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 66 

น้องทีน  อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด

     ต่อมา ทางพ่อและยาย ได้เดินทางมาที่วัดนินสุขาราม ศาลา 1 เพื่อแสดงความเสียใจกับการจากไปของน้องทีน พร้อมเผยว่าไม่ได้เคยคิดที่จะทิ้งน้องทีน ช่วงที่ลูกได้ดีก็ไม่อยากเข้ามายุ่งเพราะกลัวจะดูไม่ดี ทราบข่าวน้องตั้งแต่ช่วงที่ป่วย แต่เห็นว่าอาการดีขึ้น จึงไม่ได้ไปเยี่ยม ได้คุยกันผ่านทางไลน์ แต่เมื่อรู้ว่าลูกอาการทรุดลงจนเสียชีวิตก็ตกใจมาก ตนรักและภูมิใจในตัวน้องทีนมาก ที่น้องเป็นเด็กกตัญญู และอยากให้เกิดเป็นลูกอีก 

      ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ ตี๋อ้วนชวนหิว พิธีกรผู้ดำเนินรายการ ช่วยด้วย ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้น้องทีนได้รับความช่วยเหลือ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดถึงครอบครัวของน้องทีน ระบุว่า…..

      ล่"(ผมเข้าใจครับคนไทยใจบุญและใจดี) ท่านที่คิดจะช่วยบริจาค หรือมอบเงินช่วย ให้น้องทีน ผมขอแจ้งตรงนี้ว่าถ้าจะมอบจริงๆ ขอให้มอบกับคนที่ดูแลน้องจริงๆในเวลาที่ผ่านมา คือพี่ต่อ ตอนที่น้องไม่มีใครน้องร้องหาพ่อแม่ ญาติทุกคนไม่มีใครมาดูเลย

      ล่แม้แต่คนเดียว วันนี้น้องเสีย แล้ว ท่านทั้งหลาย จะมาขอเป็นคนรับเงินช่วย ในงานศพน้อง ผมว่าไม่สมควรนะครับ ตอนที่น้องเดือดร้อน ไม่มีกิน เป็นหนี้ หาเลี้ยงตัวเอง พวกคุณอยู่ไหนกันโดยเฉพาะ พ่อแม่" 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

วันที่น้องป่วย ยังไม่มาดูใจเล้ย อย่าอ้างว่า เดี๋ยวจะหาว่าดังแล้วมาหา ๆ เงียบๆ ก็ได้ ไม่มีใครรู้หรอก แต่ไม่มาเลย 

        สมควรมอบให้พี่ต่อ คนที่ดูแลน้องครับ ส่วนคนที่เพิ่งจะโผล่หัวมาตอนลูกตาย มาเพื่อหวังอะไรก็ตามแต่ ที่ผ่านมาคุณหายหัวไปอยู่ไหนครับ ปล่อยให้ลูกในสายเลือดแท้ๆลำบากอยู่แบบนั้นคนเดียวมาตลอด

      ทางด้านชาวเน็ตต่างมาแสดงความคิดเห็น และส่วนใหญ่ก็เห็นพ้องต้องกันว่า พี่ต่อ คนที่ช่วยเหลือดูแลน้องทีนมา คือคนที่สมควรได้รับการบริจาคให้มากที่สุด

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ตี๋อ้วนชวนหิว 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ