ซุปก้อนซุปผง ที่ใช้ปรุงอาหารบ่อยๆ มีส่วนผสมนี่มาก

 

ซุปก้อนซุปผง ที่ใช้ปรุงอาหารบ่อยๆ มีส่วนผสมนี่มาก

วันนี้เราได้นำความรู้ที่ดีมาบอกให้กับทุกๆท่าน ทุกๆท่าน ได้ทราบกันหรือไม่ว่าเวลาที่เราทำเมนูอาหารต่างๆ ยิ่งกับเมนูที่เป็นต้ม ซุปก้อนซุปผงที่เราใส่ลงไปในอาหาร เพื่อที่จะปรุงแต่งรสชาติให้ได้รสชาติของความอร่อยมากยิ่งขึ้น

สำหรับซุปก้อนหรือเป็นซุปผงสำเร็จรูป ปัจจุบันนี้จะมีให้เลือกอย่างหลายรสชาติ และนำไปทำได้ในหลายๆเมนู ไม่ว่าจะเป็นซุปห มู ซุป ไ ก่ หรือซุปต้มยำ การทำพะโล้ และในเมนูอื่นๆมากมาย เป็นห นึ่ งนวัต ก ร ร มที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการประกอบอาหารให้ความรวดเร็วในการทำอาหารได้มากยิ่งขึ้น และยังคงเป็นที่นิยมของผู้บริโภค

เพราะการทำนั้นไม่ได้ยาก ต้มน้ำใส่ซุปก้อนลงไปเราก็จะได้รสชาติน้ำซุปที่มีความใกล้เคียงแบบซุปที่เคี่ยวแบบธรรมชาติ แต่รู้หรือไม่ว่าสำหรับในส่วนผสมหลักๆของซุปก้อนที่เรานำไปประกอบอาหารนั้นทานเข้าไปบ่อยๆ ก็จะไม่ดี กับร่างกายสักเท่าไหร่ เพราะในซุปก้อนนั้นจะมีส่วนผสมของ

ซุปก้อนหรือซุปผง ที่ทานกันอยู่บ่อยๆ

1 ส่วนผสมของเกลือ 26-32 เปอร์ เซ็นต์ เป็นส่วนประกอบหลักปริมาณมากที่สุดในซุปก้อน

2 ผงชูรส 11-32 เปอร์ เซ็นต์ เป็นส่วนผสมที่ใส่ในปริมาณรองลงมา ปริมาณมากน้อยแตกต่างกันแล้วแต่ยี่ห้อหรือรสชาติ

3 เนื้อสัตว์ 0.8 เปอร์ เซ็นต์ จากไก่อบแห้ง ก ร ะ ดูกไก่ ห มู

เมื่อได้ทราบกันแบบนี้แล้วเราก็จะเห็นว่าในซุปก้อนซุปผงที่เราใส่ลงไปในอาหารนั้นจะมีส่วนผสมของเกลือและผงชูรสอยู่เป็นส่วนใหญ่ หากเราได้ทานเข้าไปอยู่บ่อยๆสะสมนานวันเข้า แน่นอนว่าก็จะไม่ดีต่อสุ ข ภาพร่างกายอย่างมาก

แล้วคิดดูว่าเราใส่ซุปก้อนซุปผงลงไปในหม้อน้ำแ ล้วเราก็ยังจะมีการปรุงรสชาติเพิ่มเติมด้วยน้ำปลาด้วย ซอสต่างๆหรือเกลือต่างๆเข้าไปเพิ่ม ร่างกายของเราจะได้รับปริมาณความเค็มมากแค่ไหน ซึ่งก็ไม่ ดี กับ สุ ข ภาพของเราอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : sharesidot, kruacarrot

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ