แจกสูตร ไข่เจียวซาลาเปา ไข่สอดไส้เนื้อฟูฟ่อง ทำง่ายๆ น่าทาน

 

แจกฟรีสูตรไข่เจียวซาลาเปา ลูกกลมๆใหญ่ๆ ทำไม่ยากแถมน่ากินสุดๆ

เป็นสูตรและเคล็ดลับที่หลายๆคนถามกันมาเยอะมาก เกี่ยวกับวิธีการทอดไข่เจียวซาลาเปา ว่ามีเคล็ดลับในการทำอย่างไร ยากมากแค่ไหน ในวันนี้เรามีมาส่งต่อให้กับเพื่อนๆได้ลองทำกัน ขอบอกเลยว่าง่ายมากๆ ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดแน่นอน จะมีเครื่องปรุงและขั้นตอนอย่างไรนั้นมาดูไปพร้อมกันเลย


เครื่องปรุง

1. ไข่ไก่ (เป็นนางเอก)
2. หมูสับ ไส้กรอก แฮม
3. หอมใหญ่ซอย แครอท ต้นหอม
4. ข้าวสวย ๑ ช้อนกินข้าว

วิธีทำ

1. ในขั้นตอนแรกนี้ให้เราหันทุกอย่างที่เราเตรียมไว้เป็นชิ้นเล็กๆพอดีคำตีไข่ใส่ในชามจำนวน 1 ฟอง
2. หลังจากนั้นให้เราเติมพริกไท ยซอสปรุงรสและเครื่องปรุงตามใจชอบ

3. พยายามอย่าใส่ส่วนผสมจนเยอะเกินไป เพราะในเวลาที่เราทอดนั้นอาจทำให้ไข่แตกได้



4. เตรียมพร้อมเจียวแล้วค่ะ มือซ้ายถือกระบวย และเตรียมน้ำมันพืช ช้อนสำหรับกลับไข่ไว้มือขวาค่ะ

5. ใส่น้ำมันพืชนิดหน่อย พอกระทะร้อนได้ที่ให้เราใส่ไข่ลงไปค่ะ ใส่แค่ค่อน หรือ ๒/๓ ของกระบวยนะคะ ไฟไม่ต้องแรง เดี๋ยวไหม้ค่ะ เจียวไปเรื่อยๆ ไข่เริ่มสุกจะหนาขึ้นมาเต็มกระบวยค่ะ พอไข่เริ่มหนา ใช้เราใช้ช้อนที่เตรียมรอไว้มากลับด้าน ตอนกลับไข่อาจหกลงเตาถ้าไม่ชำนาญ ใช้วิธียกกระบวยไปกลับที่ถ้วยที่ใส่ช้อนข้างขวามือนะคะ


6. กลับด้านแล้วยังไม่กลมค่ะ รอให้ไข่สุกแข็งขึ้นอีกนิดนะคะ พอไข่เริ่มแข็ง ใช้วิธีลองเอาช้อนกดดูค่ะ เราก็ค่อยๆแต่งให้กลมไปเรื่อยๆ


7. แต่งให้กลมด้วยช้อนไปเรื่อยๆ ข้างในยังไม่สุกเราก็หมุนไข่ให้กลม ถ้ากดดูแข็งๆแสดงว่าข้างในสุกแล้ว ถ้าแห้งให้ใส่น้ำมันพืชเติมนิดๆนะคะ กลมพอดีก็สุกพอดีค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสูตรที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกัน ลองนำไปทำกันดูในครั้งแรกอาจจะยังไม่ได้ผล เมื่อเราทำไปได้เกิดความชำนาญแล้วก็จะได้เอง ลองดูค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : kaijeaw

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ