20 ข้อคิดดีๆ เป็นกำลังใจให้ชีวิต เวลาที่ท้อ เวลาที่อ่อนแอ

 

ไม่ว่าใครก็ต้องเจอกับสิ่งที่ทำให้เราเหนื่อยล้า ทำให้เราท้อ เวลาที่เหนื่อยล้ า ท้อ เรามักต้องการกำลังใจจากใครสักคน ที่คุยกับเขาแล้วรู้สึกว่าเราสบายใจขึ้น ซึ่งนอกจากกำลังใจก็มีคำพูดนี่แหละ เป็นสิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจ ทำให้เห็นว่าสิ่งที่เรากำลังเจออยู่นั้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่ต่อไป เพียงตั้งสติ ค่อยๆ แก้ปัญหากันไปนะ

ข้อคิดดีๆ เป็นกำลังใจให้ชีวิต เวลาที่ท้อ เวลาที่อ่อนแอ

1. เมื่ออย ากจะประสบความสำเร็จ ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ

2. ถ้าเชื่อว่าไม่แ พ้ เราก็จะไม่แ พ้

3. คนเข้มแข็งนั่นแหละ ที่จะอยู่บนโลกใบนี้ได้

4. คนฉลาด ก็ย่อมไม่นำแต่ตาม ย่อมไม่พูดแต่ฟัง

5. คาดหวังให้สูงเข้าไว้และแน่นอนว่าต้องเตรียมใจว่าจะต้องพบกับความผิ ด หวังเหมือนกันนะ

6. ทุกคนได้ยินในสิ่งที่คุณพูด แต่เพื่อนที่ดีที่สุดนั้น จะได้ยินในสิ่งที่คุณไม่ได้พูด

7. แม้แต่นิ้วของเราเอง ก็ยังย าวไม่เท่ากันเลย แล้วประสาอะไรกับความยั่งยืนในชีวิตล่ะ

8. ทุกอย่างมีค่า อย่ างน้อยๆ ก็ทำให้เรารับรู้ว่า ไม่ควรจะทำมันอีก

9. อุ ป ส ร ร คนั้นล้วนเป็นย า ข ม ไม่มีใครอย าก ลิ้ ม ล อ งแม้แต่น้อย แต่ขึ้นชื่อว่าย า ข ม ส่วนใหญ่มักเป็นย าดี

10. โ ล กใบนี้เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ เมื่อไม่ออกเดินทางก็ไม่มีวันพบเจอได้

11. ไม่มีใครสะ ดุ ด ภูเขา ล้ ม มีแต่สะ ดุ ด ก้อนหิน ล้ ม

12. ขอบคุณความทุ กข์ที่ทำให้ความสุขในครั้งต่อมา เป็นความสุขอย่างยั่งยืน และแท้จริง

13. มีเพียงชีวิตที่ทำเพื่อผู้อื่น ที่ควรค่าแก่การมีชีวิต

14. ไม่มีใครเข้มแข็งได้ตลอดไป และไม่มีใครอ่อนแอได้ตลอดกาล

15. เพื่ออะไรกับการรอคอยที่ไม่มีความหมายเลย

16. อย่า เ ก ลี ย ด น้ำตาเพราะมันคือเพื่อนแท้เรา อย่า เ ก ลี ยดความอ่อนแอ แค่มันไม่ใช่ความเข้มแข็ง

17. ยิ่งบทเรียนย ากขึ้นเท่าไหร่ เมื่อเราผ่านมันไปได้เราก็จะยิ่งแกร่งขึ้นมากเท่านั้น

18. กุ ห ล าบ ไ ร้ ห น า ม มีเพียงมิตรภาพเท่านั้นเอง

19. อย่ากังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่จงคำนึงถึงสิ่งที่ตนกำลังทำดีกว่า

20. บางครั้งเราก็เหมือนคน ต า บ อ ด มีวิธีเดียวที่จะพาเรามุ่งหน้าไปได้ คือการ ค ลำ ทางเดินหน้าต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ