ชอบใส่รองเท้าแบบไหน บ่งบอกความในใจของคุณได้

 

ชอบใส่รองเท้าแบบไหน บ่งบอกความในใจของคุณได้

สวัสดีสาวๆ ที่น่ารักทุกคนบทความนี้ เป็นเกมส์ทายใจ ทายนิสัยสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลาย มาๆมาเล่นสนุกๆ แก้เครี ย ด กันซักนิดดีกว่าเนอะ เรามาลองเช็คกันดีกว่าว่ารองเท้าคู่โปรด ที่เรามักจะหยิบมาใส่ไปเที่ยวเป็นประจำ หรือใส่ออกงานกลางคืน หรือใส่ไปทำงานบ่อยครั้งนั้น เคยรู้มาก่อนไหมว่านั่นสามารถทายนิสัยเราว่ายังไง มาลองเล่นกันเลย


1รองเท้าส้นสูง

เธอมีความเป็นผู้หญิงจ๋าสูงมาก เธอมักจะให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของตัวเองสูง คาดหวังกับชีวิตต้องเนี๊ยบและสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ แต่อีกมุมก็เป็นคนอ่อนไหวง่ายกับคำพูดของคนอื่นอยู่เหมือนกันสรุป รองเท้าส้นสูง – ชีวิตต้องเนียบ

2รองเท้าแตะ

สาวๆ ที่ใส่รองเท้าแตะ มักจะเอาความสบายใจของตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่ค่อยจะแคร์คนรอบข้างเท่าไหร่ ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำอันไหนขัดใจหน่อยๆ ก็เลิก อินดี้จริงๆ แถมยังดื้อเงียบเล็กๆ อีกด้วย แต่มองดูแล้ว เธอก็เป็นคนสบายๆ ง่ายๆ เป็นสายชิลล์ที่แท้ทรูดีนะสรุป รองเท้าแตะ – ไม่ค่อยแคร์คนอื่น

3รองเท้าหุ้มข้อ

เธอเป็นคนให้ความสำคัญกับบุคลิกและรูปลักษณ์ภายนอก แถมยังมีสไตล์ของตัวเองที่ชัดเจนอีกด้วย เธอรู้ว่าตัวเองชอบอะไร ไม่ชอบอะไรและพร้อมที่ จะพูดออกมาตรงๆ ถึงแม้จะดูเป็นคนมั่นอกมั่นใจตัวเองเกินไปแต่สิ่งนี้ก็ทำให้คนอื่นๆ ชื่นชมเธอไม่น้อยเลยน้าสรุป รองเท้าหุ้มข้อ – มีสไตล์ที่ชัดเจน

4รองเท้าส้นเตี้ย

สาวๆ ที่ใส่รองเท้าส้นเตี้ยมักจะเป็นคนคิดเยอะ ชอบคิดอะไรซับซ้อน คิดเล็ก คิดน้อย คิดไปหมด แถมยังข ี้เกรงใจสุดๆ เวลาจะทำอะไร เธอก็มักจะเลือกทางที่ปลอด ภั ยไว้ก่อน เพื่อกันตัวเองไม่ให้ทำเรื่องผิดพลาดจึงทำให้บางครั้งเธอก็ไม่ได้ทำตามใจตัวเองอย่ างที่อย ากจะทำสรุป รองเท้าส้นเตี้ย – เป็นคนคิดเยอะ

ขอขอบคุณที่มา deedayfashion verrysmilejung

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ

“แม้อายุมากก็น่ารักได้” 40 วิธี ทำตัวไม่ให้ดูแก่ ดูดีสมวัย