ก้นสวยด้วยตัวเรา! 5 วิธีเพิ่มก้นสวย

 

แม่ให้ก้นมาน้อยเกินไป ใส่อะไรก็ไม่สวย อยากมีก้นต้องทำยัง ไปฉีดเพิ่มก็กลัว เฮ้ออออ.... อย่าพึ่งหมดหวังไป! GangBeauty ขอแนะนำ 5 วิธีเพิ่มก้นสวยๆด้วยตัวเอง ด้วยการทำตาม 5 วิธีนี้ ไปลองทำกันเลยย

1. เดินแล้วก็เดิน

:วิธีนี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อส่วนก้นได้เกิดการเคลื่อนไหว ซึ่งนี่แหละเป็นตัวการทำให้ก้นฟู ! เพียงแค่คุณหมั่นเดินหรือหมั่นเคลื่อนไหวร่างกายอย่างน้อยทุกๆ 1-2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้ไหลเวียนไปทั่วร่างกายรวมถึงบริเวณก้น แต่ถ้าคุณยังมัวแต่จะใช้ชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ นั่งทำงานงกๆ ตลอดเวลาไม่ลุกเดินไปไหน ก้นก็จะถูกทับทั้งวันจนกลายเป็นกล้ามเนื้อที่ถูกเมิน ก้นมันเลยไม่ฟูเด้งดึ๋งสักทีไงล่ะ !

2. เลิกขึ้นลิฟต์แล้วหันมาใช้บันได

:วิธีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัยทำงานที่ทำงานบนตึกสูง แค่เปลี่ยนจากการขึ้นลิฟต์แล้วหันมาเดินขึ้นลงบันไดเป็นประจำแทน คุณก็สามารถบอกลาก้นแบนๆ ไปได้เลย ยิ่งถ้าวิ่งขึ้นลงบันไดในเวลาที่ต้องทำงานให้ไว ก็รับรองได้เลยว่า ก้นคุณจะใหญ่สมใจอยากอย่างแน่นอน !

3. วิ่งจ๊อกกิ้ง

:นอกจากจะช่วยให้ต้นขาแน่นกระชับแล้ว ยังช่วยให้ก้นเด้งอิ่มแน่นอีกด้วย ดังนั้น ถ้าคุณอยากมีก้นฟูก็เริ่มวิ่งซะตั้งแต่วันนี้ หรือถ้าพอใจที่ก้นแฟบเป็นไม้กระดานอยู่แล้วก็ตามใจ !

4. ปั่นจักรยานสิ

:ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานในสวนสาธารณะหรือปั่นจักรยานที่ฟิตเนสก็ได้ทั้งนั้น ก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของก้นกลมเด้งแน่นปั๋งได้แล้ว

5. ลุกนั่ง

:ให้คุณหาเวลาบริหารด้วยท่าลุกนั่งให้ได้วันละ 100 ครั้ง รับรองได้เลยก้นของคุณจะปึ๋งปั๋งขึ้นอย่างแน่นอน แต่ช้าก่อน ช่วงๆ แรกอย่าเพิ่งหักโหมมากล่ะ ให้เริ่มแค่เซตละน้อยครั้งก่อน หรือประมาณ 20 ครั้ง แล้วก็พัก จากนั้นจึงค่อยๆ เพิ่มจำนวนเซตให้มากขึ้นตามลำดับต่อไป


https://www.gangbeauty.com/variety/RSBlj3rpNbw

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ