เลี้ยงดูพ่อแม่ได้ นั่นแหละถึงเรียกว่า รวยจริง


 

เลี้ยงดูพ่อแม่ได้ นั่นแหละถึงเรียกว่า รวยจริง

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป การหาเงินของหลายๆ คนนั้นง่ายขึ้น แต่คนจะรวยจริงๆ นั้น ก็คือคนที่สามารถเลี้ยงครอบครัวและพ่อแม่ได้ วัน

นี้เราจึงอย ากที่จะนำเสนอบทความ คนร ว ยจริงสมัยนี้ คือคนที่เลี้ยงดูแลพ่อแม่ได้ ไปดูกันว่าทำไมคนที่รวยจริงๆ ถึงเป็นคนที่

สามารถเลี้ยงพ่อแม่ได้สังคมสมัยนี้ชอบโพสต์ออกสื่อทางโซเชียลว่าตัวเองร่ำรวยเห็นบางคนโพสต์รูปอวดชีวิตหรูดูดีสโลว์ไลฟ์​ไป

ห้างหรู กินอยู่แพงทำทุกอย่ างเพื่อให้คนอื่นรู้ว่ามี บางทีเราก็ไม่รู้หรอ กว่าความจริงเป็นเช่นไร อาจจะรวยจริงๆ หรือ แค่อย ากอวด

เพื่อปกปิดชีวิตที่แท้จริง แต่แท้จริงแล้วคนที่รวยจริงๆแล้วเนี่ย คือ คนที่สามารถเลี้ยงดูแลพ่อแม่ได้ต่างหาก หากรวยมากพอที่จะ

ทำให้ชีวิตตัวเองดูดีได้ ก็อย่ าลืมตอบแทนบุญคุญพ่อแม่เลี้ยงดูท่านให้ดี


เหมือนที่ท่านเลี้ยงดูเรามาในวันที่เราตื่นลืมตาขึ้น มาบนโลก ในวันที่เราหัดเดิน ในวันที่เราเริ่มเติบโต ในวันที่เราเข้าโรงเรียน และ ใน

วันที่เราโตเป็นผู้ใหญ่ พ่อแม่ของเรานั้นต้องลำบ ากเลี้ยงดูเรา มาโดยตลอ ด มีคำกล่าวที่ว่าพ่อแม่มี พระคุณเหนือ กว่าขุนเขา แม้จะ

เอาแบกไว้ไหล่ ซ้ายขวาตลอ ดชั่ วอายุขัยเรา บุญคุณนี้ก็ยัง ใช้กันไม่หมด ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ถือเป็น บุญที่ยิ่งใหญ่ เพราะฉะนั้น

คุณต้องเลี้ยงดูท่านให้ดีดูแลท่านให้มีความสุขให้มากๆ ในบั้นปล า ยชีวิต เชื่อไหมว่าคนที่เขาคอยดูแลพ่อแม่ ไม่มีใครเลยที่จะมีชีวิต

ที่ตกต่ำ คนที่ดูแลพ่อแม่นั้น

ชีวิตจะมีแต่ความสุขความเจริญเข้ามาอย่ างแน่นอน มีคำกล่าวที่ว่าพ่อแม่มี พระคุณเหนือ กว่าขุนเขา แม้จะเอาแบกไว้ไหล่ซ้ายขวา

ตลอ ดชั่ วอายุขัยเรา บุญคุณนี้ก็ยังใช้กันไม่หมด ตอบแทนบุญ คุณพ่อแม่ถือเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ เพราะเพื่อนๆ หรือคนรอบข้างหล า ย

คนที่เห็น ให้เงินแม่ทุกเดือน พาไปไหว้พระ ถวายสั ง ฆ ท าน สวดมนนต์ ทานอาหารดีๆ พาไปเที่ยวบ้างตามโอกาสอันควร ซื้ อ

ของใช้พื้นฐานที่จำเป็นให้เสมอ ทำให้ท่านไม่ลำบาก คอยดูแลท่านเวลาท่านไม่สบาย คนเหล่านั้น จะเหมือน มีเทวดาคอยปกป้อง

คุ้มครองกลายเป็นคนคิดดี พูดดี ทำดี และ ในที่สุดผลบุญก็จะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาหาตัว ดึงดูดคนดีๆ เข้ามาหาตัว คนที่ศีลเสมอกันก็

จะเข้ากันได้คนที่กตัญญูรู้คุณเหมือนกันก็จะเข้ามาหาเรา

คนที่ไม่รู้จักคุณคนก็จะค่อยๆห่างหายออกไปจากชีวิตทำให้คนรอบตัวมีแต่คนดีๆที่ศีลเสมอกันชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ ได้คู่ครองสมฐานะ

เปลี่ยนงานก็ได้งานกับบริษัทใหญ่โบนัสเพียบ เพื่อนฝูงเจ้านายก็เอ็นดูคอยช่วยเหลือทุกอย่ างจำไว้ว่าไม่ว่ากับใครหากกตัญญูรู้คุณ

มักจะเจริญก้าวหน้าทุกคน การที่เราได้ดูแลพ่อแม่ ได้เลี้ยงดูพ่อแม่ นั้นถือเป็นความ กตัญญูและเป็นบุญ อันยิ่งใหญ่เป็น การสร้าง

สิริมงคลให้กับ ตัวเราเอง พ่อแม่ เป็นพระอรหั นต์ของลูกไม่ต้องไปตาม พระอรหันต์ที่ไหนหรอก

ที่มา chanisara rooormai

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ