ใครนะดาราสาวหากินความเชื่อสายมู ตาเหลือกคนรวมตัวจ่อฟ้อง!

 

มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง แฟนๆ ที่รักของอิชั้น "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มาแล้วย่ะ พวกหล่อนสบายดีไหม ถ้าสบายดีขอเสียงกรี๊ดหน่อย เอาล่ะ! เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราคนหนึ่ง เป็นผู้หญิงย่ะ ถามว่าสวยไหมก็จัดว่าหน้าตาดีได้นะ แต่ไม่เคยเป็นนางเอก ส่วนใหญ่เล่นเป็นตัวประกอบ ตัวตลกและตัวร้ายซะมากกว่า จริงๆ ต้องบอกก่อนคำพูดและดวงตาถลนๆ เป็นเอกลักษณ์มากๆ คนนี้ย่ะ

จริงๆ เรื่องราวเรื่องนี้มันไม่มีอะไรเลย ถ้ามันไม่มีคนที่ส่งข่าวและแนบรูปหลักฐานการเชิญชวนซื้อของแนวมูเตลูให้สำนักข่าวดังเพื่อนในแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยน คือชีแหล่งข่าวส่งหลักฐานการชวนและอวดอ้างสรรพคุณสายมูมาให้ดู และเขาบอกว่าตอนนี้กำลังสอบถามไปถึงคนอื่นๆ ที่เจอเคสแบบนี้อยู่

โดยเพื่อนเดี๊ยนที่เป็นนักข่าวก็บอกว่าจะกล่าวหาลอยๆ ไม่ได้ ต้องมีหลักฐานอีก ชีในแชตก็บอกว่ามีหลักฐานพร้อมประมาณหนึ่งอาจจะดูเบา แต่เป็นเรื่องจริงที่เจอมา ซึ่งเพื่อนเดี๊ยนก็บอกว่าแนวมูเตลูส่วนใหญ่ต้องเกิดจากความเสน่หานะในการซื้อหรือเชื่อ จะโทษชีดาราไม่ได้ แหล่งข่าวในแชตก็บอกว่าได้สิ เพราะมีหลักฐานเด็ดกว่านั้นมากๆ เก็บไว้อยู่ แต่ยังบอกไม่ได้ เพราะตอนนี้รวบรวมคนอยู่

งานนี้เดี๊ยนและเพื่อนพอได้รู้ข่าวนี้ ก็ตามสืบกันอยู่ และรอหลักฐานเพิ่มเติมอยู่นะยะ แหล่งข่าวจ๋า ถ้าหล่อนมีปุ๊บ ก็กระจายมาเลยตามที่หล่อนบอก อย่าเก็บไว้เพราะถ้าช้าและหลักฐานไม่ดี น้ำหนักอ่อน ประเด็นตกไป ชีดาราจะรู้ตัว ไหวตัวทัน เขาจะเช็กบิลแหล่งข่าวนะยะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน อิอิ

แต่ที่รู้อีกอย่างคือชีดาราสาวก็เริ่มขยับอยู่นะ เพราะชีเหมือนรู้ตัวเบาๆ ว่า มีคนจับจ้องชีเรื่องนี้อยู่ ยังไงก็ดูกันดีๆ นะยะ ทุกฝ่าย เพราะบอกเลยว่าใครพลาด เจ็บตัวแน่ๆ อิอิ เดี๊ยนขออยู่บนดอย ดูพวกหล่อนซัดกันนะยะ หุหุ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ