ตลกสาวเผยเรื่องช็อก! ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงิน-แอบถ่ายหน้าอก

 

นักแสดงตลกสาว คิมมีรยอ แฉอดีตผู้จัดการแอบถ่ายขณะที่เธอไม่มีสิ่งใดปกปิดหน้าอก

เมื่อวันที่ 22 เมษายน คิมมีรยอ (Kim Mi Ryeo) ได้ปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ของ YouTube และเปิดโปงตัวตนของอดีตผู้จัดการที่ถ่ายรูปหน้าอกของเธอโดยที่เธอไม่ยินยอม

เธอเริ่มต้นเล่าว่า ผู้จัดการขโมยเงินส่วนใหญ่จากการปรากฏตัวของเธอเมื่อเธอได้รับความนิยมอย่างมากในรายการตลกของMBC

เธออ้างถึงชื่อจริงของผู้จัดการในตอนนั้นและเล่าว่า " มีผู้จัดการคนนี้ชื่อ XXX ที่เอเจนซี่ของฉัน จู่ๆ เขาก็ถามว่าฉันจะรับการผ่าตัดลดขนาดหน้าอกไหม พูดตามตรง ฉันมีไซส์ E คัพ และมันก็ไม่ใช่ ไม่ได้แย่ขนาดนั้น..."







ตลกสาวเผยเรื่องช็อก! ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงิน-แอบถ่ายหน้าอก


เธอเล่าต่อว่า เธอยังคงไปที่คลินิกเพื่อรับคำปรึกษา " ถ้าคุณไปที่นั่น (ไปที่คลินิกเต้านม) คุณต้องถ่ายรูปร่างกายท่อนบนของคุณ แล้วหมอจะดูและปรึกษาคุณ หมอบอกว่า 'โอ้ คุณไม่จำเป็นต้องการผ่าตัด (ลดขนาดหน้าอก)' หลังจากปรึกษาเสร็จ เรากำลังจะกลับ พอผู้จัดการถ่ายรูปให้ฉันดู ผู้จัดการก็ถ่ายรูปหน้าอกฉัน"

นักแสดงตลกอธิบายว่า " ฉันตะโกนให้เขาลบทันที และเขาก็บอกว่า 'ฉันจะลบ' ฉันปัดมันออกไปโดยพูดว่า ' พี่เป็นอะไรคะ' ผู้ชายคนนั้นคือคนที่ขโมยเงินของฉัน หลายปีต่อมา ฉันรู้ว่าเขาอาจถ่ายรูปนั้นเพื่อขู่ฉัน ถ้ายังขอเงินจากฉันต่อไป"

แขกคนอื่นเริ่มกังวลและถามเธอว่าเธอจัดการเรื่องนี้แล้วหรือยัง คิมมีรยอ สรุปว่า " เขาเป็นคนที่แย่มาก ดังนั้นฉันจึงไม่ติดต่อเขา นอกจากนี้ โทรศัพท์เครื่องนั้นเป็นโทรศัพท์ 2G รุ่นเก่า ดังนั้นความละเอียดของภาพจึงแย่มาก"


ตลกสาวเผยเรื่องช็อก! ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงิน-แอบถ่ายหน้าอก




ตลกสาวเผยเรื่องช็อก! ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงิน-แอบถ่ายหน้าอก




ตลกสาวเผยเรื่องช็อก! ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงิน-แอบถ่ายหน้าอก




ตลกสาวเผยเรื่องช็อก! ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงิน-แอบถ่ายหน้าอก


เครดิตแหล่งข้อมูล : www.wikitree.co.kr

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ