เต้ย จรินทร์พร โดนทักรัวๆ เพราะทรงผมนี้เป็นเหตุ

 

เป็นอีกหนึ่งนางเอกช่อง3 ที่มีผลงานให้ได้รับชมมากมาย สำหรับ เต้ย จรินทร์พร นอกจากผลงานมากมายที่น่าติดตามเเล้วหากใครได้ติดตามอินสตราแกรมของ เต้ย อยู่จะเห็นว่าเธอมักจะออกมาโพสต์ภาพตัวเองให้เเฟนคลับได้หายคิดถึงเป็นประจำ

อย่างล่าสุด ( 7 เมษายน ) เต้ย มาพร้อมผมทรงใหม่ที่ต้องบอกเลยว่าลุคนี้โดนทักรัวๆ เพราะทำให้ใบหน้าของเธอนั้นเด็กลง หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมน่ารักมากมาย








เต้ย จรินทร์พร โดนทักรัวๆ เพราะทรงผมนี้เป็นเหตุ




เต้ย จรินทร์พร โดนทักรัวๆ เพราะทรงผมนี้เป็นเหตุ




เต้ย จรินทร์พร โดนทักรัวๆ เพราะทรงผมนี้เป็นเหตุ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ