ผู้บริหาร สุกี้ตี๋น้อย ควัก 55 ล้าน แจกโบนัส พนง. แถมยังให้เงินขวัญถุงคนละ 7,000 บาท

 

 เรียกได้ว่าเป็นร้านสุกี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ถูกพูดถึงเยอะสุดๆ สำหรับ สุกี้ตี๋น้อย จัดหนักกับบุฟเฟ่ต์ให้อร่อยไม่อั้นเที่ยงวันยันเช้า ตั้งแต่เวลา 12.00 – 05.00 น. สั่งอาหารได้ถึง 04.30 น. และเปิดให้บริการ Takeaway ตั้งแต่เวลา 12.00 – 24.00 น. บุฟเฟ่ต์เริ่มต้น 219 บาท (276 NET) ทุกสาขาราคาเดียวกัน ราคาเดียวทานได้ทุกอย่าง เครื่องดื่มรีฟิล ท่านละ 39 บาท + ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% สามารถทานได้ 2 ชั่วโมง

สุกี้ตี๋น้อย 

       หลังจบดีล Jaymart เข้าถือหุ้น 30% ในสุกี้ตี๋น้อย เมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวจาก นัทธมน พิศาลกิจวนิช ผู้ก่อตั้งร้านสุกี้ตี๋น้อย ประกาศจ่ายโบนัส 2 เท่าของรายได้รวมต่อเดือน ให้พนักงานกว่า 1,200 คน และยังแจกเงินขวัญถุงอีก 7,000 บาท ให้กับพนักงานกว่า 3,700 คน เพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ย้อนหลัง โดยใช้งบไปทั้งหมด 55 ล้านบาท ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก  

       นัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด หรือผู้ก่อตั้งสุกี้ตี๋น้อย กล่าวว่า พนักงานเป็นปัจจัยสำคัญในการขยายธุรกิจให้เติบโตได้ และต่อจากนี้บริษัทยังมีแผนเพิ่มสวัสดิการต่างๆ ให้กับพนักงานเพิ่มขึ้น เพื่อให้พนักงานสามารถส่งต่อความสุขผ่านการบริการไปยังลูกค้าได้ 

       ขณะที่ผลประกอบการของบริษัทฯ ในปี 2565 ที่ผ่านมา มีรายได้เติบโตขึ้นมากกว่า 100% ถ้าเทียบจากปี 2564 โดยหลักๆ มาจากการขยายสาขาใหม่ 11 สาขา เช่น SUSCO SQUARE สาขาพุทธบูชา และอยุธยา ทำให้ปัจจุบันร้านสุกี้ตี๋น้อยมีทั้งหมด 45 สาขา

       เช่นเดียวกับปี 2566 บริษัทมีแผนขยายร้านสุกี้ตี๋น้อยไปในพื้นที่ต่างจังหวัด ได้แก่ สระบุรี และชลบุรี และอนาคตยังมองการขยายไปที่ประเทศเพื่อนบ้านด้วยเช่นกัน 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก  สุกี้ตี๋น้อย 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีจุดธูปขอหวย จุดยังไงให้ดวงเฮง ช่วยเสริมดวงรับทรัพย์

แจก สูตรเมนูโยเกิร์ต แสนเริ่ด อร่อยฟิน เฮลท์ตี้!

ไม่อยากเจ็บป่วยบ่อยๆ หมอจีนแนะ 19 สิ่งควรทำ ห้ามทำ หากใครทำได้จะดีมาก

อาหารตอนเช้ากิน 6 อย่าง ความจำดี แถมหุ่นดีสวย

รู้ไว้นะ ใครที่ชอบกิน “ชะอม”บ่อยๆ มันส่งผลกับร่างกายเรามหาศาล

แจก สูตรน้ำชงโซดา ซาบซ่า เฟรชเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

แจกสูตร ซาลาเปาหวาน สูตรนี้นุ่มมาก เย็นแล้วก็ไม่เหนียว ทำขายกำไรดีมาก

ลักษณะของผู้หญิง ทั้ง 7 วัน เกิดวันไหนเจ้าชู้สุด

โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ คนเราพบกัน เพราะวาสนาจากกัน เพราะโชคชะตา

เก็บไว้ทำ 2 สูตร ทอดปาท่องโก๋ กรอบนาน ทำขายลูกค้าติดใจ